Sắc Áo Màu Cờ

Tôi Là Ai ?
Là Tôi ! Chính là Tôi
Người ViệtNam da vàng
Giòng máu đỏ hiên ngang
Khóc thân phận lầm than



Tôi Là Ai ?
Là Tôi ! Chính là Tôi
Là bóng đêm tôi ngồi
Là sao sáng trên trời
Là trăng ẩn hiện thôi


Tôi Là Ai ?
Là Tôi ! Chính là Tôi
Là phố xưa ngậm ngùi
Là một mình lầm lũi
Âm thầm giọt lệ rơi


Tôi Là Ai ?
Là Tôi ! Chính là Tôi
Sống ngày tháng rã rời
Theo cuộc đời trôi nối
Phận đất nước tả tơi













Tôi Là Ai ?
Là Tôi ! Chính là Tôi
Là dĩ vãng một thời
Có Mẹ hằng ôm ấp
Trong vòng tay ngây thơ















Tôi Là Ai ?
Là Tôi ! Chính là Tôi
Là hạnh phúc qua rồi
Nước non còn mong đợi
Mẹ Việt Nam yêu ơi


Tôi Là Ai ?
Là Tôi ! Chính là Tôi
Là sắc áo màu cờ
Rực vàng ba sọc đỏ
Bay giữa trời tự do

















Nhưng bầu trời TỰ DO
Ai đã cướp mất rồi
Để lòng hoài tiếc nhớ
VIỆTNAM - QUÊ HƯƠNG TÔI !!!!