Thơ - Trang Điểm Tình Yêu


























Buổi sáng hôm nay thức dậy - Trang điểm
Soi gương - Tôi tìm thấy tôi
Trên đôi môi khô - Một nụ cười buồn
Trong đôi mắt ướt - Giọt lệ sầu vương
Chỉ vì tối hôm qua - Giữa chăn gối mặn mà
Tưởng chừng hạnh phúc phôi pha
Quanh đời - Một chút hư vô

Buổi sáng hôm nay thức dậy - Ngẩn ngơ
Nhìn trời - vạt nắng lên cao
Hoa vàng rực rỡ bên thềm
Sương rơi - từng giọt ngoài hiên
Long lanh - Vụn vỡ
Chỉ vì tối hôm qua
Chợt thấy tình yêu - bâng khuâng tại sao
Như khúc nhạc rơi chập chùng mời gọi thinh không

Buổi sáng hôm nay thức dậy - Tình cờ nhìn quanh
Ô hay ! Tôi lại thấy anh
Vòng tay ấm - Ôm mang giấc mộng lành
Thổi bay đi những thoáng buồn mong manh
Và ngoài kia sân vắng
Chỉ có đôi chim quấn quít trên cành
Thì thầm gọi tên nhau
Trao nhau những lời ngọt ngào âu yếm

Buổi sáng hôm nay thức dậy - Nhìn đời chợt vui
Soi gương - Tôi lại thấy anh - Tôi tìm thấy tôi
Trang điểm tình yêu bằng cả nụ cười - bằng tiếng hôn môi !!!